Tìm kiếm
Máy cưa xích Makita 5016B

Máy cưa xích Makita 5016B

Tình trạng: Còn hàng
6,785,000đ
Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Nhận hàng mới thanh toán.
6,785,000đ
 
6,789,000đ
 
Van chuyen don gianVận chuyển đơn giản
San pham chat luong Sản phẩm chất lượng cao
Ban hang toan quoc Bán hàng trên toàn quốc
Thanh toan khi nhan hang Thanh toán khi nhận hàng

Giới thiệu sản phẩm Máy cưa xích Makita 5016B

Nếu công việc của bạn thường hay tiếp xúc với những cây gỗ to lớn, để tách những cây gỗ đó thành những phần nhỏ phục vụ cho việc chế tạo các vật dụng là điều không dễ dàng nhưng với chiếc máy cưa xích Makita 5016B thì những công việc đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa xích chất lượng cao. Máy cưa xích Makita 5016B giúp cho việc cưa những những thân cây lớn, thanh gỗ,... trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp Máy cưa xích Makita 5016B được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt tối ưu, chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, hạn chế sự biến dạng khi bị tác động mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào.

Động cơ mạnh mẽ Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, Makita đã đem lại một chiếc máy cưa có công suất lên đến 1300W cùng với lưỡi cưa được gia công tỉ mỉ cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ. Sản phẩm sẽ giúp cho việc cưa những thanh gỗ, những thân cây lớn,... một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, máy còn được trang bị tính năng chống quá tải, góp phần bảo đảm tuổi thọ và độ bền cho máy một cách tuyệt đối.

Thiết kế thông minh Không như những chiếc máy cưa nặng nề, cồng kềnh khác, máy cưa xích Makita 5016B có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích khi mang theo sử dụng, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng nhất cũng như bạn có thể bảo quản, cất giữ sản phẩm một cách dễ dàng mà không lo bị hư hỏng. Không những thế, sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở, tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy chỉ với một tay mà không gặp khó khăn gì.

An toàn lao động Máy cưa xích Makita 5016B có vỏ ngoài bằng nhựa có khả năng cách điện kép mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc. Sản phẩm với tay cầm được thiết kế vừa tay, độ nhám cao có tác dụng chống trượt vừa tạo cảm giác chắc chắn, êm tay vừa đảm bảo độ cầm, nắm cho bạn kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay tay bạn đang bị dính dầu nhớt trong lúc làm việc.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục: 1.300W - Tốc độ xích / phút: 400m (1.310 bước) - Độ dài thanh dẫn: 405mm (16’’) - Bước xích: 3/8’’ - Loại cở xích: 0,050’’

Thông tin sản phẩm Máy cưa xích Makita 5016B

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm
  • 1 x Giấy bảo hành
Đặc điểm chính:
SKU MA703HLADLSRVNAMZ-198978
Màu Xanh đen
Mẫu mã GTG (Tp.HCM)-5016B
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 75x16x32
Trọng lượng (KG) 5.9
Loại hình bảo hành No Warranty
Các câu hỏi về sản phẩm này
Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng
Đăng nhập hoặc Đăng ký ngay! để đặt câu hỏi cho nhà bán hàng ngay và câu trả lời sẽ được đăng tại đây
Câu hỏi của tôi
Câu hỏi và trả lời từ GTG (Tp.HCM)
Những câu trả lời từ những nhà bán hàng khác


Đơn vị phân phối chính thức

../images/giaohangnhanh.jpg
Mua hàng trực tuyến (mua hàng online)
mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng, thế nhưng người tiêu dùng Việt Nam vẫn chưa tận hưởng được những tiện ích đó. Chính vì vậy Chúng tôi hợp tác với Giao Hàng Nhanh được triển khai với mong muốn trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 tại Việt Nam nơi bạn có thể chọn lựa mọi thứ… Chúng tôi có tất cả!


Phân phối bởi Giao hàng Nhanh - Bán hàng trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng - Đổi trả hàng miễn Phí

Đánh giá
Đánh giá trung bình
0
0 nhận xét
5 star
29 Rất hài lòng
4 star
14 Hài lòng
3 star
5 Bình thường
2 star
0 Dưới trung bình
1 star
0 Thất vọng
máy phay 3600h makita

máy phay 3600h makita

Mã SP: 51154

119,000đ
Lưỡi Cưa Gỗ Hợp Kim Makita

Lưỡi Cưa Gỗ Hợp Kim Makita

Mã SP: 50622

540,000đ
MÁY CƯA VÒNG (120MMX120MM) MAKITA 2107FK

MÁY CƯA VÒNG (120MMX120MM) MAKITA 2107FK

Mã SP: 49540

10,349,000đ
LƯỠI CƯA LỌNG GỖ MAKITA

LƯỠI CƯA LỌNG GỖ MAKITA

Mã SP: 49460

50,000đ

Tag:

Back to top